2/25/2011

The newbie me :D

whoah!


Pinasok ko na din ang mundo ng blogging. Actually wala akong alam dito, ang alam ko lang magsulat..hehe, hilig ko na talaga toh, hindi ko lang masyado pinag tutuunan ng pansin kasi parang na adik ako sa FB, na halos lahat na yata meron nito, pati mga matatanda my fesbuk na rin..kalurkey! hekhek. dun lang ako ngpopost ng mga writings ko sa notes, eh hindi naman lahat ng friends ko dun mahilig magbasa, na introduce lang toh sa akin ng isang kaibigan na kaibigan ng kaibigan ko..ay magulo ba? oh sige.. ng kaibigan ko na lang.period. hehe! nabuhay ulit ang dugo ko sa pagsusulat nung mabasa ko mga blogs niya! ang galing! salamat kaibigan ha? ikaw ulit ang inspirasyon ko para ma express ko pa sarili ko! cheers to you! (drama) hihi.


Oo, moody akong tao, mabilis mag iba mood ko. Ewan ko ba, pinanganak lang talaga siguro ako ng ganito. Madali akong magalit noon, pero dahil nandito ako sa malayong lugar at malayo sa pamilya natuto na rin mag chill.


Nanggaling ang name na chingkay sa nickname kong Che-Che, pina churva lang! boring kasi yung nick na Che-Che dvah? so chingkay na lang para bongga!


Yan lang muna intro ko para exciting ang mga susunod pa na intro..madaming intro yan! haha


Till next time Blogger! Ciao!



1 comment:

  1. bakit arabic style ata itong blogsite mo?hehehe

    welcome to blogging!

    ReplyDelete